கவிதை வீதியின் நட்சத்திரங்கள்...

21 March, 2018

பொண்ணு பிடிக்கலன்னா ஆள்வச்சி அடிப்பாங்களா



ருவர் : பிசினஸ் எனக்கு பொண்டாட்டி மாதிரி..

மற்றவர் : அந்த அளவு வேலையை நீ காதலிக்கிறீயா?

ஒருவர் : இல்லைடா, 

பிசினசிலேயும் நான் நிறைய அடி வாங்கியிருக்கேன்..

***********************************


“உங்க நாயை அடக்கி வையுங்க.

என் பெண் பாட ஆரம்பித்ததும் அது குறைக்க தொடங்கிவிடுகிறது.”

“அதற்கு நான் என்ன செய்ய முடியும்? உங்கள் பெண்தானே முதலில் ஆரம்பிக்கிறாள்? ... உங்க பொண்ணை மொதல்ல அடக்கி வையுங்க‌”

***********************************

ருவர் : தாய்க்கு பின் தாரம்னு சொல்லுரது சரியாத்தான் இருக்கு

மற்றவர் : எப்புடி??

ஒருவர் : சின்ன வயசுல அம்மா அடிச்சாங்க இப்ப பொண்டாட்டி அடிக்கிறா

***********************************

ரு L.K.G பெண்ணு கவனக்குறைவா Road Cross பண்ணிச்சாம்!

Traffic Police : நான் விசில் அடிச்சும்,
கை காட்டியும் ஏன் பாப்பா கண்டுக்கல?

L.K.G Girl : நான் ஒண்ணும் அந்த மாதிரி பொண்ணு இல்ல!
அன்று மாலையில் ஒரு L.K.G. பையன்
கோபத்துடன் அந்த Traffic Police யிடம்!

L.K.G.Boy : இன்னொரு தடவ என் ஆளப் பார்த்து
விசில் அடிச்ச, மவனே நீ! செத்தடா!

Traffic Police : !!!!!!

***********************************


முதலாளியின் பெருந்தன்மை!!

"எல்லோரும் இந்த வருடம் கடுமையா வேலை செஞ்சிருக்கீங்க. உங்க எல்லோருக்கும் நான் தலா 5000 ரூபாய்க்கு காசோலை தர்றேன்."

"ரொம்ப நன்றி சார்."


"இட்ஸ்.. ஓகே. இதே போல அடுத்த வருஷமும் வேலை செஞ்சா மட்டும்தான் இந்த காசோலையில நான் கையெழுத்துப் போடுவேன்!!"
 ***********************************
``அந்த வீட்டுப் பொண்ணைப் பார்த்துட்டு யாரும் புடிக்கலைனு சொல்ல முடியாது"

"ஏன் அவ்ளவு அழகா?"

"இல்லை. புடிக்கலைனு சொன்னா ஆள் வச்சு அடிப்பாங்க!"

ஒரு வழுக்கைத் தலை ஆள்:

"கொஞ்சம் ஏமாந்ததால எல்லாரும் என் தலை மேல ஏறி உட்கார்ந்துட்டாங்க?"

"அப்புறம் என்ன ஆச்சு?"

"வழுக்கி விழுந்துட்டாங்க!"

*************************************************

 என்ன ஒரு புத்திசாலிதனம்....

1 comment:

  1. ரசிக்கதக்க நகைச்சுவைகள்

    ReplyDelete

நீங்கதாங்க ரொம்ப நல்லவங்க...
கருத்தெல்லாம் சொல்றீங்க... நன்றிங்கண்ணா...!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...